ขนาดตัวอักษร
แสดงผล
เลือกภาษา

คู่มือหรือมาตรฐานการการให้บริการ

กฎกระทรวงแบ่งส่วนราชการสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงศึกษาธิการ พ.ศ. 2546 
กำหนดอำนาจหน้าที่ของสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงศึกษาธิการ ให้ดำเนินการพิจารณาเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน หรือร้องขอความช่วยเหลือต่อรัฐมนตรี 
ซึ่งเป็นภารกิจที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการประชาชน ดังนั้น สำนักงานรัฐมนตรี (โดยกลุ่มรับเรื่องราวร้องทุกข์) จึงดำเนินการจัดทำคู่มือสำหรับประชาชนทั่วไป
ในการยื่นเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ร้องขอความช่วยเหลือต่อรัฐมนตรี ในรูปแบบแผ่นพับเพื่อใช้ในการเผยแพร่ข้อมูลแนวทางการให้บริการ และขั้นตอนการให้บริการ ดังนี้
1. คู่มือสำหรับประชาชนทั่วไปในการยื่นเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ร้องขอความช่วยเหลือต่อรัฐมนตรี

2. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
   ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
   - รอบ 6 เดือน (ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566)

3. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
   - รายงานผลแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงศึกษาธิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
   - สรุปผลการสารวจความพึงพอใจในการรับข้อร้องเรียน ทักท้วง ความโปร่งใสในการปฏิบัติงานของสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงศึกษาธิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
Top